SỬA CHỮA TY BEN BÀN NÂNG THỦY LỰC ĐỒNG NAI

SỬA CHỮA TY BEN BÀN NÂNG THỦY LỰC ĐỒNG NAI

Cơ sở sửa chữa, bảo trì Ty ben bàn nâng thủy lực Đồng Nai

Với cơ sở chế tạo gia công các thiết bị thủy lực Đồng Nai và các khu vực Long Thành, Biên Hòa, Nhơn Trạch; Bình Dương…Thủy lực Sài Gòn nhận tháo lắp sửa chữa ty ben, xi lanh, các bộ phận của hệ thống thủy lực bàn nâng cỡ lớn, bàn nâng xe ô tô tải lớn…

 

Bàn nâng thủy lực Xe ô tô

 

Vai trò và chức năng của ty ben trong hệ thống thủy lực của bàn nâng:

  1. Truyền lực: Ty ben là một thành phần quan trọng trong việc truyền lực từ xi lanh thủy lực sang bề mặt làm việc của bàn nâng. Khi xi lanh thủy lực mở rộng hoặc co lại, ty ben chịu trách nhiệm chuyển động này thành chuyển động dọc của bàn nâng.

 

  1. Chịu lực: Ty ben phải chịu được lực tác động từ vật phẩm được nâng lên và lực của xi lanh thủy lực. Vì vậy, nó thường được làm từ vật liệu chịu lực cao như thép hoặc hợp kim thép.
  2. Thiết kế chuyển động: Thiết kế của ty ben thường được tối ưu hóa để chuyển động một cách hiệu quả và ổn định, đảm bảo rằng bàn nâng di chuyển một cách mượt mà và không gặp trở ngại.
  3. An toàn: đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng và các vật phẩm được nâng lên. Việc thiết kế và lắp đặt ty ben một cách chính xác giúp tránh các sự cố không mong muốn và đảm bảo rằng bàn nâng hoạt động an toàn

 

Các hư hỏng phổ biến của hệ thống thủy lực bàn nâng công nghiệp có thể bao gồm:

  1. Rò rỉ dầu: Rò rỉ dầu là vấn đề phổ biến trong hệ thống thủy lực. Rò rỉ có thể xuất phát từ các phớt hoặc đệm cao su bị hỏng, ốc vít không chặt hoặc van bị hỏng. Rò rỉ dầu có thể gây mất mát dầu, giảm hiệu suất hoạt động và gây hại cho môi trường làm việc.
  2. Mất áp lực dầu: Mất áp lực dầu có thể xuất phát từ rò rỉ dầu, mất dầu do hao mòn hoặc kẹt cặn, hoặc lỗ rò rỉ ở bất kỳ nơi nào trên hệ thống.
  3. Hao mòn phớt và đệm cao su: Phớt và đệm cao su trong xi lanh thủy lực có thể bị hỏng do mài mòn theo thời gian hoặc do sử dụng không đúng cách. Điều này có thể gây ra rò rỉ dầu và mất hiệu suất.
  4. Van hỏng: Van thủy lực cũng có thể gặp các vấn đề như kẹt hoặc hỏng, dẫn đến mất điều khiển áp lực hoặc chảy dầu không kiểm soát.
  5. Hỏng bơm thủy lực: Bơm thủy lực có thể gặp các vấn đề như mòn hoặc hỏng, dẫn đến mất áp lực hoặc hoạt động không đúng cách.
  6. Mòn hoặc gãy ống dẫn dầu: Ống dẫn dầu trong hệ thống thủy lực có thể bị mài mòn hoặc gãy do sử dụng cũng như điều kiện làm việc khắc nghiệt.
  7. Lỗ chảy không kiểm soát: Các lỗ chảy không kiểm soát trong hệ thống thủy lực có thể dẫn đến mất áp lực và mất hiệu suất của bàn nâng.

 

DMCA.com Protection Status
0903 863 762